Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorTrịnh, Trần Vĩnh Hạ-
dc.date.accessioned2021-03-05T02:00:18Z-
dc.date.available2021-03-05T02:00:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherC1700283-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45852-
dc.description45 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách quốc tế đối với các dịch vụ tại khách sạn Kim Lân – Cần Thơ, từ đó đưa ra các kiến nghị đối với khách sạn để nâng cao mức độ hài lòng của khách quốc tế đối với dịch vụ của khách sạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích sự hài lòng của khách quốc tế tại khách sạn Kim Lân – Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.241.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.