Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45871
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng may mặc trực tuyến trên Lazada của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thái, Văn Đại
Nguyễn, Thị Tuyết Ngân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng may mặc trực tuyến trên Lazada của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm hàng may mặc trực tuyến trên Lazada phát triển.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45871
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.4.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.