Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45871
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Ngân-
dc.date.accessioned2021-03-05T03:12:23Z-
dc.date.available2021-03-05T03:12:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707350-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45871-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng may mặc trực tuyến trên Lazada của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm hàng may mặc trực tuyến trên Lazada phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng may mặc trực tuyến trên Lazada của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.138.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.