Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45915
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang qua Facebook của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Thị Thanh Loan
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang qua Facebook của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh quần áo thời trang trên Facebook, góp phần thúc đẩy thị trường quần áo thời trang trực tuyến trên Facebook phát triển.
Mô tả: 137 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45915
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.