Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Loan-
dc.date.accessioned2021-03-05T07:59:30Z-
dc.date.available2021-03-05T07:59:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707542-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45915-
dc.description137 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang qua Facebook của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh quần áo thời trang trên Facebook, góp phần thúc đẩy thị trường quần áo thời trang trực tuyến trên Facebook phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang qua Facebook của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.