Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45937
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị khi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Rate
Nguyễn, Thị Phi Yến
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị khi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ để hiểu được hành vi mua sắm và nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các siêu thị và là cơ sở để các siêu thị đưa ra các chiến lược thích hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường bán lẻ ở đây.
Mô tả: 111 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45937
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.