Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45937
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phi Yến-
dc.date.accessioned2021-03-08T08:02:56Z-
dc.date.available2021-03-08T08:02:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707516-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45937-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị khi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ để hiểu được hành vi mua sắm và nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các siêu thị và là cơ sở để các siêu thị đưa ra các chiến lược thích hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường bán lẻ ở đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị khi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.