Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Tươi-
dc.date.accessioned2021-03-08T08:12:26Z-
dc.date.available2021-03-08T08:12:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702593-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45941-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua RHC của người tiêu dùng tại TPCT, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng duy trì và thu hút khách hàng mua rau hữu cơ tại địa bàn Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.