Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45965
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Vân-
dc.date.accessioned2021-03-09T02:16:55Z-
dc.date.available2021-03-09T02:16:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45965-
dc.description.abstractKiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực người học là một trong những thành tố quan trọng, là một khâu không thể tách rời của hoạt động dạy và học ở tất cả các môn học, các cấp học. Kiểm tra đánh giá có quan hệ mật thiết với việc đổi mới phương pháp dạy học, tác động tích cực đến việc quản lí và nâng cao chất lượng dạy và học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 01 .- Tr.109-113-
dc.subjectKiểm travi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectPhần văn học Trung Đạivi_VN
dc.titleKiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương trình ngữ văn trung học cơ sở (phần văn học Trung đại)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.