Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45997
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận và giá trị cảm nhận của khách hàng trong thị trường nhà ở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Authors: Huỳnh, Phước nghĩa
Phạm, Quốc Quân
Keywords: Bất động sản
Giá trị cảm nhận khách hàng
Truyền miệng
Khuyến mãi
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.166-169
Abstract: Thông qua mô hình SEM, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng cảm nhận và Giá trị cảm nhận của khách hàng trong thị trường nhà ở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị cảm nhận bị ảnh hưởng bởi Chất lượng cảm nhận và Khuyến mại; Truyền miệng chỉ làm ảnh hưởng đến Giá trị cảm nhận, mà không có ý nghĩa gì đến Giá trị cảm nhận khách hàng. Ngoài ra, khác với các lý thuyết trước đây, nghiên cứu này cho thấy, Khuyến mại tác động tiêu cực lên Chất lượng cảm nhận trong thị trường nhà ở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45997
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.