Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46036
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Xuân Vũ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Sỹ Lâm | - |
dc.contributor.author | Lương, Văn Hải | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Ngọc Thuận | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-09T07:09:35Z | - |
dc.date.available | 2021-03-09T07:09:35Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8531 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46036 | - |
dc.description.abstract | Trong bài báo này, mô hình kết cấu tấm nổi siêu lớn (Very Large Floating Structures - VLFS) dưới ảnh hưởng của hệ nhiều bậc tự do di động sẽ được phân tích. Hệ nhiều bậc tự do di động trên tấm được xét là hệ gồm 3 phần: thân xe, giá chuyển hướng và bánh xe. Phương pháp phân tích được sử dụng là phương pháp kết hợp giữa phần tử chuyển động (Moving Element Method - MEM) và phần tử biên (Boundary Element Method - BEM). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Người Xây dựng;Số 01+02 .- Tr.47-52 | - |
dc.subject | MEM | vi_VN |
dc.subject | BEM | vi_VN |
dc.subject | Kết cấu tấm nổi | vi_VN |
dc.subject | VLFS | vi_VN |
dc.subject | Tải trọng di chuyển | vi_VN |
dc.title | Phân tích ứng xử kết cấu tấm nổi dưới ảnh hưởng của hệ nhiều bậc tự do di chuyển | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Người Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.45.223 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.