Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hoài Đức-
dc.date.accessioned2021-03-09T07:46:47Z-
dc.date.available2021-03-09T07:46:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46080-
dc.description.abstractViệc phát triển đường sắt đô thị (UMRT) ở các đô thị lớn, đang có tốc độ đô thị hóa cao là hướng đi tất yếu. Hướng tuyến, vị trí của các nhà ga là vấn đề mang tính chất quyết định không chỉ ở khía cạnh giao thông mà còn tác động, chi phối đến việc phát triển đô thị mới, hay tái thiết các khu vực hiện hữu. Đối với khu “Trung tâm lịch sử” của Hà Nội bao gồm: Khu vực Hồ Gươm, Khu phố Cổ, Khu phố Pháp, Khu vực Ba Đình, việc nghiên cứu còn đòi hỏi sự hiểu biết sâu về lịch sử đô thị hóa và vấn đề bảo tồn phát huy giá trị di sản đô thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 222 .- Tr.46-48-
dc.subjectĐường sắt đô thịvi_VN
dc.subjectLịch sử quy hoạchvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleĐường sắt đô thị Hà Nội góc nhìn từ lịch sử quy hoạchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.42.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.