Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46093
Nhan đề: Eurowindow 2018 & dấu ấn thương hiệu Việt hành trình "Vươn biển lớn"
Tác giả: Hải Hậu
Từ khoá: Eurowindow
Thương hiệu Việt
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 222 .- Tr.64-65
Tóm tắt: Liên tiếp “rinh” về các giải thưởng lớn trong năm 2018, Eurowindow đã có bước tiến mới khi đưa thương hiệu cửa và vách nhôm kính lớn hàng đầu Việt Nam vượt khỏi biên giới quốc gia, vươn tầm quốc tế. Giá trị doanh nghiệp nhờ thế cũng được nâng cao bởi thương hiệu tạo dựng được chỗ đứng trong lòng đông đảo khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46093
ISSN: 0868-3768
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.166.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.