Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHải Hậu-
dc.date.accessioned2021-03-09T08:01:18Z-
dc.date.available2021-03-09T08:01:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46093-
dc.description.abstractLiên tiếp “rinh” về các giải thưởng lớn trong năm 2018, Eurowindow đã có bước tiến mới khi đưa thương hiệu cửa và vách nhôm kính lớn hàng đầu Việt Nam vượt khỏi biên giới quốc gia, vươn tầm quốc tế. Giá trị doanh nghiệp nhờ thế cũng được nâng cao bởi thương hiệu tạo dựng được chỗ đứng trong lòng đông đảo khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 222 .- Tr.64-65-
dc.subjectEurowindowvi_VN
dc.subjectThương hiệu Việtvi_VN
dc.titleEurowindow 2018 & dấu ấn thương hiệu Việt hành trình "Vươn biển lớn"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.