Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46097
Title: "Center point" một thương hiệu hướng đến những giá trị bền vững
Keywords: Center point
Thương hiệu
Giá trị bền vững
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 222 .- Tr.68-69
Abstract: Center Point được lựa chọn là tên thương hiệu nhà ở cao cấp của Hacinco (Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội, thuộc Tổng công ty Đầu tư & Phát triển Hà Nội). Các dự án BĐS mang thương hiệu Center Point được định vị sẽ trở thành những điểm nhấn quan trọng của thành phố, tại những nơi có vị trí đắc địa. Đặc biệt, với tâm huyết hướng tới những giá trị bền vững, Hacinco quyết tâm xây dựng chuỗi sản phẩm nhà ở thực sự có chất lượng, thẩm mỹ cao.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46097
ISSN: 0868-3768
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.105.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.