Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46097
Nhan đề: "Center point" một thương hiệu hướng đến những giá trị bền vững
Từ khoá: Center point
Thương hiệu
Giá trị bền vững
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 222 .- Tr.68-69
Tóm tắt: Center Point được lựa chọn là tên thương hiệu nhà ở cao cấp của Hacinco (Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội, thuộc Tổng công ty Đầu tư & Phát triển Hà Nội). Các dự án BĐS mang thương hiệu Center Point được định vị sẽ trở thành những điểm nhấn quan trọng của thành phố, tại những nơi có vị trí đắc địa. Đặc biệt, với tâm huyết hướng tới những giá trị bền vững, Hacinco quyết tâm xây dựng chuỗi sản phẩm nhà ở thực sự có chất lượng, thẩm mỹ cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46097
ISSN: 0868-3768
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.78.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.