Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Hương Giang-
dc.date.accessioned2021-03-09T08:51:26Z-
dc.date.available2021-03-09T08:51:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46129-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, thị trường bán lẻ của Việt Nam đang có sự chuyển mình mạnh mẽ từ mô hình truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại. Nhiều doanh nghiệp nước ngoài và trong nước với các mô hình bán lẻ đa dạng đã đem lại nhiều cơ hội lựa chọn cho người tiêu dùng. Cũng chính vì vậy, áp lực cạnh tranh ở thị trường bán lẻ trong nước trở nên rất khốc liệt, nhiều doanh nghiệp nội và ngoại đã bị thâu tóm, rời khỏi thị trường Việt Nam. Để có thể cạnh tranh tốt trên thị trường bán lẻ, việc ứng dụng công nghệ hiện đại được xem như là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp bán lẻ phát triển bền vững trước áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 35 .- Tr.91-94-
dc.subjectHoạt động bán lẻvi_VN
dc.subjectGiải pháp công nghệvi_VN
dc.titleMột số giải pháp công nghệ tối ưu hoá hoạt động bán lẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.