Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAo, Thu Hoài-
dc.contributor.authorTống, Mỹ Hoàng-
dc.date.accessioned2021-03-10T06:39:26Z-
dc.date.available2021-03-10T06:39:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46197-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có tác động tích cực như thế nào đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Kết quả nghiên cứu đã xác định được 8 yếu tố có ảnh hưởng. Trong đó. yếu tố Đào tạo và phát triển có ảnh hưởng lớn nhất đến sự gắn bó của nhân viên với Ngân hàng. Tiếp đến là các yếu tố: Sự công bằng và nhất quán trong chính sách quản trị; Chế độ khen thưởng và ghi nhận; Định hướng kế hoạch; Giao tiếp trong tổ chức; Môi trường làm việc; Làm việc nhóm và cuối cùng là Chấp nhận rủi ro trong sáng lập và cải tiến. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại BIDV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.3-7-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectSự gắn bó với tổ chứcvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến hành vi gắn kết của nhân viên với tổ chức tại BIDVvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.112.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.