Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46197
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorAo, Thu Hoài-
dc.contributor.authorTống, Mỹ Hoàng-
dc.date.accessioned2021-03-10T06:39:26Z-
dc.date.available2021-03-10T06:39:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46197-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có tác động tích cực như thế nào đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Kết quả nghiên cứu đã xác định được 8 yếu tố có ảnh hưởng. Trong đó. yếu tố Đào tạo và phát triển có ảnh hưởng lớn nhất đến sự gắn bó của nhân viên với Ngân hàng. Tiếp đến là các yếu tố: Sự công bằng và nhất quán trong chính sách quản trị; Chế độ khen thưởng và ghi nhận; Định hướng kế hoạch; Giao tiếp trong tổ chức; Môi trường làm việc; Làm việc nhóm và cuối cùng là Chấp nhận rủi ro trong sáng lập và cải tiến. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại BIDV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.3-7-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectSự gắn bó với tổ chứcvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến hành vi gắn kết của nhân viên với tổ chức tại BIDVvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.