Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46215
Nhan đề: Các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần xây dựng tài sản vô hình để cạnh tranh toàn cầu
Tác giả: Nguyễn, Minh Đạt
Từ khoá: Doanh nghiệp bán lẻ
Tài sản vô hình
Cạnh tranh toàn cầu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 26 .- Tr.32-35
Tóm tắt: Sau khi chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế siới (WTO) vào năm 2007, thị trường bán lẻ Việt Nam đã có những bước tiến vững chắc và gặt hái được nhiều thành quả tích cực. Tuy nhiên, kéo theo đó là vô vàn những khó khăn, thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp (DN) trong nước trước sự xâm nhập, cạnh tranh của các nhà bán lẻ khổng lồ trên thế giới. Để có thể cạnh tranh sòng phẳng trên sân nhà, cùng với thay đổi tư duy, nhận thức, cách làm việc, xây dựng đội ngũ nhân viên có đủ khả năng và sáng tạo, các DN bán lẻ Việt Nam phải tạo tài sản vô hình (TSVH) của riêng mình. Bởi, TSVH là nhân tố quyết định sự thành công lâu dài trong cạnh tranh toàn cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46215
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.105.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.