Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đạt-
dc.date.accessioned2021-03-10T07:00:40Z-
dc.date.available2021-03-10T07:00:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46215-
dc.description.abstractSau khi chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế siới (WTO) vào năm 2007, thị trường bán lẻ Việt Nam đã có những bước tiến vững chắc và gặt hái được nhiều thành quả tích cực. Tuy nhiên, kéo theo đó là vô vàn những khó khăn, thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp (DN) trong nước trước sự xâm nhập, cạnh tranh của các nhà bán lẻ khổng lồ trên thế giới. Để có thể cạnh tranh sòng phẳng trên sân nhà, cùng với thay đổi tư duy, nhận thức, cách làm việc, xây dựng đội ngũ nhân viên có đủ khả năng và sáng tạo, các DN bán lẻ Việt Nam phải tạo tài sản vô hình (TSVH) của riêng mình. Bởi, TSVH là nhân tố quyết định sự thành công lâu dài trong cạnh tranh toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 26 .- Tr.32-35-
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectTài sản vô hìnhvi_VN
dc.subjectCạnh tranh toàn cầuvi_VN
dc.titleCác doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần xây dựng tài sản vô hình để cạnh tranh toàn cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.