Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46219
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến năng xuất suất lao động nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Đoàn, Hoàng Hải
Từ khoá: Năng suất lao động
Nhân viên kinh doanh
VNPT
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.21-23
Tóm tắt: Nghiên cứu đã sử dụng mô hình Cobb-Douglas với mẫu khảo sát là 150 nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT TP. Hồ Chí Minh cùng với mô hình kinh tế lượng hồi quy đa biến (OLS) để phân tích. Kết quả cho thấy, năng suất lao động (NSLĐ) nhân viên kinh doanh chịu tác động bởi các biến độc lập. như: Tác động cùng chiều (+) có các biến: Làm việc ngoài giờ của nhân viên; Lương lãnh hàng tháng của nhân viên; Thu nhập khác; Hợp đồng sử dụng dịch vụ internet băng rộng; Hợp đồng dịch vụ điện thoại di động; kênh phân phối; Nuôi người thân và trình độ học vấn của nhân viên kinh doanh. Tác dộng ngược chiều (-) có các Biến: Tỷ trọng bán thẻ Tần suất chăm sóc kênh phân phối; và Giới tính của nhân viên kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46219
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.