Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46262
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong-
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.date.accessioned2021-03-10T08:23:00Z-
dc.date.available2021-03-10T08:23:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46262-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, nhóm tác giả đánh giá sự tác động các thành phần của năng lực tâm lý đến hiệu quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Thông qua kiểm định mô hình hồi quy bội bằng SPSS 20, kết quả cho thấy, trong 4 thành phần của năng lực tâm lý chí cố Vượt khó không có ý nghĩa thống kê vì có giá trị Sig.> 0,05, nên xem như không có tác động đến hiệu quả học tập. Các biến độc lập còn lại có ảnh hưởng theo mức độ giảm dần, cụ thể: Lạc quan có ảnh hưởng mạnh nhất; Hy vọng có ảnh hưởng thứ hai và cuối cùng là Tự tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.53-56-
dc.subjectNăng lực tâm lývi_VN
dc.subjectHiệu quả học tậpvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Long Anvi_VN
dc.titleCác thành phần của năng lực tâm lý ảnh hưởng đến hiệu quả trong học tập tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.