Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46267
Nhan đề: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến niềm tin vào tổ chức và sự hài lòng công việc của nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trương, Văn Kiệt
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Niềm tin và sự hài lòng trong công việc
Ngân hàng trên địa hàn TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.57-61
Tóm tắt: Trên cơ sở khảo sát 350 nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu xác định được các nhân tố ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến niềm tin vào tố chức và sự hài lòng trong công việc của họ, gồm các nhân tố (1) Tác động của các thành phần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), bao gồm: Nhận thức trách nhiệm kinh tế, Nhận thức trách nhiệm pháp lý, Nhận thức trách nhiệm đạo đức và Nhận thức trách nhiệm từ thiện ảnh hưởng đến niềm tin vào tổ chức; (2) Tác động của niềm tin tổ chức đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ đó nâng cao sự hài lòng công việc của nhân viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46267
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.26.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.