Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Văn Kiệt-
dc.date.accessioned2021-03-10T08:28:19Z-
dc.date.available2021-03-10T08:28:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46267-
dc.description.abstractTrên cơ sở khảo sát 350 nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu xác định được các nhân tố ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến niềm tin vào tố chức và sự hài lòng trong công việc của họ, gồm các nhân tố (1) Tác động của các thành phần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), bao gồm: Nhận thức trách nhiệm kinh tế, Nhận thức trách nhiệm pháp lý, Nhận thức trách nhiệm đạo đức và Nhận thức trách nhiệm từ thiện ảnh hưởng đến niềm tin vào tổ chức; (2) Tác động của niềm tin tổ chức đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ đó nâng cao sự hài lòng công việc của nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.57-61-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectNiềm tin và sự hài lòng trong công việcvi_VN
dc.subjectNgân hàng trên địa hàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến niềm tin vào tổ chức và sự hài lòng công việc của nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.