Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46267
Title: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến niềm tin vào tổ chức và sự hài lòng công việc của nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Authors: Trương, Văn Kiệt
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Niềm tin và sự hài lòng trong công việc
Ngân hàng trên địa hàn TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.57-61
Abstract: Trên cơ sở khảo sát 350 nhân viên ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu xác định được các nhân tố ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến niềm tin vào tố chức và sự hài lòng trong công việc của họ, gồm các nhân tố (1) Tác động của các thành phần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), bao gồm: Nhận thức trách nhiệm kinh tế, Nhận thức trách nhiệm pháp lý, Nhận thức trách nhiệm đạo đức và Nhận thức trách nhiệm từ thiện ảnh hưởng đến niềm tin vào tổ chức; (2) Tác động của niềm tin tổ chức đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ đó nâng cao sự hài lòng công việc của nhân viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46267
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.