Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46308
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Giang-
dc.date.accessioned2021-03-10T09:01:48Z-
dc.date.available2021-03-10T09:01:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46308-
dc.description.abstractQua khảo sát 130 chủ xe máy và chủ xe ô tô đang tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) đối với người thứ ba trên địa thành phố Thanh Hóa, bài viết xác định 7 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bảo hiểm TNDS chủ xe cơ giới đối với người thứ ba tại Việt Nam. Đó là: Hình ảnh công ty, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ của nhân viên, Khả năng tư vấn, Kỹ thuật dịch vụ, Sự tin cậy, Công nghệ thông tin. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý được đề xuất đã nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm TNDS chủ xe cơ giới đối với người thứ ba, giúp các công ty bảo hiểm thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.80-84-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectBảo hiểm trách nhiệm dân sựvi_VN
dc.subjectChủ xe cơ giới đối với người thứ bavi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ bảo hiểm TNDS chủ xe cơ giới đối với người thứ bavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.