Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46377
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến lòng trung thành của khách hàng: trường hợp tại thành phố Cần Thơ.
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Lê, Thị Mỹ Duyên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố của việc triển khai E-CRM ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị với nhà quản lý nhằm giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi triển khai E-CRM.
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46377
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.44.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.