Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46377
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến lòng trung thành của khách hàng: trường hợp tại thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Lê, Thị Mỹ Duyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố của việc triển khai E-CRM ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị với nhà quản lý nhằm giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi triển khai E-CRM.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46377
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.101.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.