Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-03-11T01:14:10Z-
dc.date.available2021-03-11T01:14:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701412-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46377-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố của việc triển khai E-CRM ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị với nhà quản lý nhằm giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi triển khai E-CRM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến lòng trung thành của khách hàng: trường hợp tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.