Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46380
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ điện tử đến sự hài lòng của khách hàng: Ứng dụng Speed L của siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Trần, Phúc Thiện
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu về tác động của chất lượng dịch vụ điện tử đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng mua sắm trực tuyến Speed L của siêu thị Lotte Mart tại Cần Thơ.
Mô tả: 123 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46380
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.25.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.