Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4643
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khải-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nghiệp-
dc.date.accessioned2018-10-02T07:32:35Z-
dc.date.available2018-10-02T07:32:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4643-
dc.description.abstractBài báo phân tích các mô hình vật lý học dựa trên quá trình nghiên cứu khoa học. Trong bài viết, các tác giả trình bày kết quả nghiên cứu đã nghiên cứu sâu hơn về sự hình thành và phát triển các nguyên tắc, cấu trúc và trình độ giảng dạy cũng như đề cập đến một số hình thức giảng dạy dựa trên quá trình nghiên cứu khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.51-53-
dc.subjectTổng quanvi_VN
dc.subjectGiảng dạy vật lývi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu tổng quan về dạy học Vật lí ở trường phổ thông dựa trên tiến trình nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_285.64 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.