Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khải-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nghiệp-
dc.date.accessioned2018-10-02T07:32:35Z-
dc.date.available2018-10-02T07:32:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4643-
dc.description.abstractBài báo phân tích các mô hình vật lý học dựa trên quá trình nghiên cứu khoa học. Trong bài viết, các tác giả trình bày kết quả nghiên cứu đã nghiên cứu sâu hơn về sự hình thành và phát triển các nguyên tắc, cấu trúc và trình độ giảng dạy cũng như đề cập đến một số hình thức giảng dạy dựa trên quá trình nghiên cứu khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.51-53-
dc.subjectTổng quanvi_VN
dc.subjectGiảng dạy vật lývi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu tổng quan về dạy học Vật lí ở trường phổ thông dựa trên tiến trình nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_285.64 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.22.130.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.