Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46448
Title: Các nhân tố ảnh hướng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Đỗ, Đình Thanh
Keywords: Ngân hàng thương mại
Quyết định lựa chọn
Khách hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.12-16
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm: (1) Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh; (2) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định lựa chọn; (3) Đề xuất các hàm ý quản trị, giúp ban lãnh đạo ngân hàng có thể hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn, thu hút và phát triển thị trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Ngân hàng điện tử; An toàn và bảo mật; Thuận tiện; Danh tiếng; Dịch vụ cung cấp; Lãi suất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46448
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.216.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.