Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46448
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Đình Thanh-
dc.date.accessioned2021-03-11T02:24:58Z-
dc.date.available2021-03-11T02:24:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46448-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm: (1) Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh; (2) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định lựa chọn; (3) Đề xuất các hàm ý quản trị, giúp ban lãnh đạo ngân hàng có thể hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn, thu hút và phát triển thị trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Ngân hàng điện tử; An toàn và bảo mật; Thuận tiện; Danh tiếng; Dịch vụ cung cấp; Lãi suất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.12-16-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectQuyết định lựa chọnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.