Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2021-03-11T02:47:54Z-
dc.date.available2021-03-11T02:47:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46463-
dc.description.abstractThông qua việc khảo sát 300 người ở TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nghiên cứu đo lường những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đối với ý định mua sắm trực tuyến được đo lường thông qua phương pháp phân tích hồi quy đa biến. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố: Nhận thức tính hữu ích; Nhận thức kiểm soát hành vi có ảnh hưởng thuận chiều, trong khi yếu tố Nhận thức rủi ro liên quan đến sản phẩm/dịch vụ; Nhận thức rủi ro liên quan đến giao dịch trực tuyến lại có ảnh hưởng nghịch chiều đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.34-37-
dc.subjectMua trực tuyếnvi_VN
dc.subjectMỹ phẩmvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm của người tiêu dùng TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.57.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.