Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46464
Nhan đề: Chất lượng trái cây Việt Nam - Thực trạng và vai trò trong việc lựa chọn của người mua
Tác giả: Phạm, Thị Huyền
Bùi, Hồng Quý
Từ khoá: Trái cây Việt Nam
Người tiêu dùng
Thương hiệu sản phẩm
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.38-42
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định tính kết hợp với định lượng nhằm đánh giá yếu tố tác động đến việc lựa chọn trái cây của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tiêu chí chất lượng được người tiêu dùng đánh giá là quan trọng hơn các tiêu chí thuộc nhóm thông tin về sản phẩm, như: thương hiệu, bao gói, chứng nhận khi lựa chọn mua trái cây. Mặc dù vậy, các tiêu chí như: đảm bảo an toàn vệ sinh, sâu bệnh, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật lại chưa nhận được đánh giá tích cực (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46464
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.214.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.