Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.contributor.authorBùi, Hồng Quý-
dc.date.accessioned2021-03-11T02:49:17Z-
dc.date.available2021-03-11T02:49:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46464-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định tính kết hợp với định lượng nhằm đánh giá yếu tố tác động đến việc lựa chọn trái cây của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tiêu chí chất lượng được người tiêu dùng đánh giá là quan trọng hơn các tiêu chí thuộc nhóm thông tin về sản phẩm, như: thương hiệu, bao gói, chứng nhận khi lựa chọn mua trái cây. Mặc dù vậy, các tiêu chí như: đảm bảo an toàn vệ sinh, sâu bệnh, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật lại chưa nhận được đánh giá tích cực (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.38-42-
dc.subjectTrái cây Việt Namvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương hiệu sản phẩmvi_VN
dc.titleChất lượng trái cây Việt Nam - Thực trạng và vai trò trong việc lựa chọn của người muavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.244.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.