Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Tú Anh-
dc.date.accessioned2021-03-11T02:53:18Z-
dc.date.available2021-03-11T02:53:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46466-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp khởi nghiệp…. Với kết quả phân tích điển hình, bài viết phần nào làm rõ một số đặc trưng cơ bản trong văn hóa của các doanh nghiệp khởi nghiệp và nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc phân tích và điều chỉnh văn hóa để phù hợp với chiến lược phát triển hiện tại và trong tương lai. Bài viết cung cấp một số gợi ý để thay đổi văn hóa theo định hướng dài hạn của doanh nghiệp khởi nghiệp, đồng thời cũng chỉ ra bài học trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho các cá nhân có ý định khởi sự kinh doanh trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 125 .- Tr.40-48-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKhởi nghiệpvi_VN
dc.subjectVăn hóa sáng tạovi_VN
dc.titlePhân tích văn hóa doanh nghiệp khởi nghiệp – nghiên cứu điển hình một doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tửvi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.