Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46476
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Kiên, Thị Thanh Hồng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu, đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng tại Chợ đêm Cần Thơ.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46476
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.