Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46476
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Kiên, Thị Thanh Hồng
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu, đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng tại Chợ đêm Cần Thơ.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46476
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.