Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorKiên, Thị Thanh Hồng-
dc.date.accessioned2021-03-11T03:07:32Z-
dc.date.available2021-03-11T03:07:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702559-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46476-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu, đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng ngẫu hứng tại Chợ đêm Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.