Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46479
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa tươi của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều
Tác giả: Trần, Khánh Dung
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa tươi của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, từ đó đề xuất một số kiến nghị để các nhà sản xuất sữa hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chính sách phù hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46479
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.