Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46479
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-03-11T03:09:25Z-
dc.date.available2021-03-11T03:09:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702510-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46479-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa tươi của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, từ đó đề xuất một số kiến nghị để các nhà sản xuất sữa hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chính sách phù hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa tươi của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.