Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-03-11T03:09:25Z-
dc.date.available2021-03-11T03:09:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702510-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46479-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa tươi của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, từ đó đề xuất một số kiến nghị để các nhà sản xuất sữa hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chính sách phù hợp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa tươi của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.25.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.