Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46480
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai, Thị Hồng Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2021-03-11T03:10:18Z-
dc.date.available2021-03-11T03:10:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46480-
dc.description.abstractBài viết nhằm tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự gắn bó với khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang của cán bộ, nhân viên, từ đó đề xuất một số giải pháp cho các nhà quản trị của Khách sạn để tăng thêm sự gắn bó. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố Thương hiệu có ảnh hưởng quan trọng nhất đến Sự gắn bó của cán bộ nhân viên đối với Khách sạn, tiếp theo là các nhân tố: Đào tạo và phát triển, Đồng nghiệp, Lãnh đạo, Công nhận và trao quyền; nhân tố ít ảnh hưởng nhất là Thu nhập và phúc lợi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.50-53-
dc.subjectKhách sạn Mường Thanhvi_VN
dc.subjectQuản trị nhân sựvi_VN
dc.subjectĐộng lực gắn bóvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến sự gắn bó của cán bộ nhân viên với khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.