Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46480
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Hồng Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2021-03-11T03:10:18Z-
dc.date.available2021-03-11T03:10:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46480-
dc.description.abstractBài viết nhằm tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự gắn bó với khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang của cán bộ, nhân viên, từ đó đề xuất một số giải pháp cho các nhà quản trị của Khách sạn để tăng thêm sự gắn bó. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố Thương hiệu có ảnh hưởng quan trọng nhất đến Sự gắn bó của cán bộ nhân viên đối với Khách sạn, tiếp theo là các nhân tố: Đào tạo và phát triển, Đồng nghiệp, Lãnh đạo, Công nhận và trao quyền; nhân tố ít ảnh hưởng nhất là Thu nhập và phúc lợi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.50-53-
dc.subjectKhách sạn Mường Thanhvi_VN
dc.subjectQuản trị nhân sựvi_VN
dc.subjectĐộng lực gắn bóvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến sự gắn bó của cán bộ nhân viên với khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.