Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Đức Phước-
dc.contributor.authorTrần, Quang Phú-
dc.date.accessioned2021-03-11T07:16:53Z-
dc.date.available2021-03-11T07:16:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46520-
dc.description.abstractBằng việc khảo sát 375 khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa của các hãng hàng không, nghiên cứu đánh giá vai trò của các yếu tố chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố của chất lượng dịch vụ tác động cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng theo thứ tự độ quan trọng giảm dần, gồm: Phương tiện hữu hình; Sự đảm bảo; Sự đồng cảm; Sự tin cậy; Sự đáp ứng. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được đưa ra nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.62-65-
dc.subjectVận tải hàng hóa hàng khôngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleVai trò của các yếu tố chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng: nghiên cứu trường hợp vận tải hàng hóa hàng không ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.235.144


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.