Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46520
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Đức Phước-
dc.contributor.authorTrần, Quang Phú-
dc.date.accessioned2021-03-11T07:16:53Z-
dc.date.available2021-03-11T07:16:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46520-
dc.description.abstractBằng việc khảo sát 375 khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa của các hãng hàng không, nghiên cứu đánh giá vai trò của các yếu tố chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố của chất lượng dịch vụ tác động cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng theo thứ tự độ quan trọng giảm dần, gồm: Phương tiện hữu hình; Sự đảm bảo; Sự đồng cảm; Sự tin cậy; Sự đáp ứng. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được đưa ra nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.62-65-
dc.subjectVận tải hàng hóa hàng khôngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleVai trò của các yếu tố chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng: nghiên cứu trường hợp vận tải hàng hóa hàng không ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.