Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46535
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Long Hậu
Đào, Thị Ý Nhi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khái quát về thực trạng chất lượng dịch vụ ẩm thực Cần Thơ và đánh giá được sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp giúp Cần Thơ nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46535
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.