Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46552
Nhan đề: Các nhân tổ ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo may sẵn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Bến Tre
Tác giả: Phước, Minh Hiệp
Võ, Thị Kim Oanh
Từ khoá: Mua trực tuyến
Quần áo may sẵn
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.81-84
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo may sẵn (OAMS) trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) trên địa bàn TP. Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua QAMS trực tuyến của NTD trên địa bàn TP. Bến Tre, gồm: (1) Tiện lợi mua sắm; (2) Giá cả; (3) Chất lượng sản phẩm: (4) Ảnh hưởng xã hội; (5) Thông tin sản phẩm phong phú: (6) Nhận thức tính dễ sử dụng; (7) Nhận thức rủi ro.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46552
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.163.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.