Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.contributor.authorVõ, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2021-03-11T07:52:55Z-
dc.date.available2021-03-11T07:52:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46552-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo may sẵn (OAMS) trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) trên địa bàn TP. Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua QAMS trực tuyến của NTD trên địa bàn TP. Bến Tre, gồm: (1) Tiện lợi mua sắm; (2) Giá cả; (3) Chất lượng sản phẩm: (4) Ảnh hưởng xã hội; (5) Thông tin sản phẩm phong phú: (6) Nhận thức tính dễ sử dụng; (7) Nhận thức rủi ro.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.81-84-
dc.subjectMua trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuần áo may sẵnvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tổ ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo may sẵn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Bến Trevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.102.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.