Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46599
Nhan đề: Nâng cao sự gắn kết nhân viên với tổ chức trong các doanh nghiệp sau M&A - Kinh nghiệm của Ngân hàng Shinhan
Tác giả: Hoàng, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Ngân hàng Shinhan
Động lực làm việc
Nhân viên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.109-112
Tóm tắt: Sự gắn kết của nhân viên với tổ chức là yếu tố rất quan trọng trong các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp sau mua lại và sáp nhập (M&A) nói riêng, do các doanh nghiệp này phải trải qua quá trình thay đổi đáng kể về quản lý gây ảnh hưởng không tốt tới tâm lý gắn bó của nhân viên. Việc thực hiện các biện pháp giúp nhân viên gắn kết hơn với doanh nghiệp sau quá trình M&A gây không ít khó khăn cho các nhà quản lý. Bài viết trình bày các giải pháp gắn kết nhân viên với tổ chức sau thương vụ M&A của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (sau đây gọi tắt là Ngân hàng Shinhan Việt Nam) trong hai giai đoạn trước và sau M&A với nỗ lực tập trung vào 4 khía cạnh: (1) Giao tiếp, (2) Thông tin, (3) Lãnh đạo, (4) Đãi ngộ. Đây có thể là gợi ý cho các doanh nghiệp đang tiến hành cách hoạt động quản trị sau M&A.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46599
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.116.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.