Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThiều, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2021-03-12T02:30:36Z-
dc.date.available2021-03-12T02:30:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46652-
dc.description.abstractCùng trong xu thế phát triển của xã hội và thực hiện công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo thì hệ thống giáo dục cũng đặt ra những yêu cầu cần phải đổi mới theo hướng phát huy năng lực chuyên môn, năng lực giải quyết vấn đề, đưa ra những quyết định sáng tạo, mang lại hiệu quả cao, thích ứng với đời sống xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.58-62-
dc.subjectDự ánvi_VN
dc.subjectDạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectTâm lý trẻ mầm nonvi_VN
dc.titleHiệu quả sử dụng phương pháp dạy học theo dự án trong giảng dạy môn tâm lý học mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.