Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46712
Title: Đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực: bài học kinh nghiệm từ một số nước trên Thế giới
Authors: Nguyễn, Thị Triều Tiên
Keywords: Đào tạo
Giáo viên mầm non
Tiếp cận năng lực
Bài học kinh nghiệm
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.169-175,180
Abstract: Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: "Phát triển đội ngũ nhà giáo và CBQLGD đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo...."thì mới thực hiện được quá trình giáo dục chuyển từ truyền thụ nội dung sang tiếp cận năng lực (TCNL)" [1]. Đào tạo theo TCNL là một trọng những chiến lược dạy học hướng vào người học và hoạt động của họ. Tạo cơ hội cho người học gắn lí thuyết với thực hành, hoạt động học tập gắn liền với thực tiễn, người học tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tự giác, tích cực, độc lập và sáng tạo, tạo ra môi trường học tập giàu tính trải nghiệm và cơ hội thực hành.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46712
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.195.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.